Tin mới

Nóng: Phó GĐ Sở bị vợ tố ngoại tình, mang 4 tỷ mua nhà cho bồ nhí

Thứ hai, 17/04/2017, 08:21 (GMT+7)

Ngày 13/4, ông Trương Phước Anh - GĐ Sở Nông nghiệp &Phát triển nông thôn Gia Lai xác nhận đã chỉ đạo xử lý việc tố cáo ông A (1975) - Phó GĐ Sở này có hành vi ngoại tình.

Ngày 13/4, ông Trương Phước Anh - GĐ Sở Nông nghiệp &Phát triển nông thôn Gia Lai xác nhận đã chỉ đạo xử lý việc tố cáo ông A (1975) - Phó GĐ Sở này có hành vi Ngoại tình

Thông tin trên Thanh Niên cho biết bà L. và ông A. kết hôn từ năm 2001 và đã có với nhau 2 người con chung. Thời điểm này, bà L đang là giáo viên, ông A làm cán bộ nông nghiệp cùng công tác tại huyện Phú Thiện. 

Bà L. đau xót khi phát hiện chồng mình tay trong tay với người phụ nữ khác. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Đến khi ông A. được cử đi học cao cấp lý luận chính trị ở Đà Nẵng vào cuối năm 2010 và được rút về tỉnh là Phó GĐ Sở thì tình cảm vợ chồng không còn như trước. Bà L. phát hiện ông A. cặp bồ với một cô gái tên H. (SN 1990, trú tại Pleiku) đang học trung cấp kế toán tại Đà Nẵng. 

Để  giữ thể diện cho chồng cũng như hạnh phúc gia đình, bà Hồng đã tìm đến nhà cảnh cáo cô H. và yêu cầu chấm dứt chuynej này. Sau đó ông A và cô H. đều hứa sẽ thực hiện. 

Đơn tố cáo của bà L. Ảnh: Công an TPHCM

Công an TPHCM cung cấp thêm thông tin cho biết, mặc dù vậy, đến cuối năm 2011, bà L.được rút về dạy ở một trường tại TP Pleiku thì phát hiện chồng vẫn còn duy trì mối quan hệ với H., thậm chí còn ông còn bố trí công việc cho cô này tại dự án W10 do ông làm giám đốc.

Bà L. đòi ly hôn nhưng ông A. năm nỉ xin tha thứ. Tuy nhiên sau đó, ông A. tiếp tục mối quan hệ bất chính nói trên và còn về đánh đập vợ nên bà L.  đã làm đơn tố cáo đến  Sở NN-PTNT tỉnh và Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai.

Liên quan đến sự việc, ngày 13/4, Chánh văn phòng Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai Ngô Ngọc Sinh đã ký công văn số 1436/BTCD về việc giao Sở Nội vụ phối hợp với Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai tiến hành kiểm tra, đề xuất hướng xử lý theo quy định.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news